การสมัครเข้าร่วมโครงการ BDS (ด้วยตนเอง)
การสมัครเข้าร่วมโครงการ BDS (ด้วยตนเอง) มี 4 ขั้นตอน
ขั้นตอนที่ 1 สมัครสมาชิก BIZ PORTAL (SME ONE ID):
เข้าไปที่เว็บไซต์ หรือคิวอาร์โค้ด: bit.ly/3QdErej
กรอกข้อมูลตามขั้นตอน และยืนยันตัวตนด้วยอีเมล์ และหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้ในเชิงธุรกิจ
ขั้นตอนที่ 2 สมัครสมาชิก โครงการ BDS:
เข้าไปที่เว็บไซต์ หรือคิวอาร์โค้ด: bit.ly/3FyATP4
กรอกข้อมูลตามขั้นตอน และยืนยันตัวตนด้วยอีเมล์ และหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้ในเชิงธุรกิจ (โดยจะต้องผ่านขั้นตอนที่ 1 มาก่อน)
ขั้นตอนที่ 3 ยื่นเอกสารสมัครโครงการ BDS เพื่อยืนยันตัวตน:
เข้าไปที่เว็บไซต์ หรือคิวอาร์โค้ด: bit.ly/3S7ZyBA
อัพโหลดเอกสาร (ไฟล์ PDF) โดยระบบจะลิ้งค์ฐานข้อมูลร่วมกับ BIZ PORTAL
ขั้นตอนที่ 4 ยื่นข้อเสนอโครงการ เพื่อใช้บริการ:
เข้าไปที่เว็บไซต์ หรือคิวอาร์โค้ด: bit.ly/3Q5YNGu
ลงทะเบียนยื่นข้อเสนอโครงการตามบริการที่สนใจ เพื่อรอรับใบเสนอราคา และเข้ารับบริการตามวงเงินที่ได้รับอนุมัติ
เอกสารที่ใช้ประกอบการสมัครโครงการ BDS
1. นิติบุคคล
– หนังสือรับรองบริษัท (ออกให้ไม่เกิน 6 เดือน)
– สำเนาบัตรประชาชนของผู้มีอำนาจลงนาม ตามหนังสือรับรองบริษัท
– เอกสารการยื่นภาษี ภ.ง.ด.50 ทุกหน้า (ปีล่าสุด)
– อีเมล์ที่ใช้ในงานธุรกิจ
– หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งานธุรกิจ
2. บุคคลทั่วไป
– ใบจดทะเบียนพาณิชย์ / พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
– สำเนาบัตรประชาชนของผู้มีอำนาจลงนาม
– เอกสารการยื่นภาษี ภ.ง.ด.90 ทุกหน้า (ปีล่าสุด)
– อีเมล์ที่ใช้ในงานธุรกิจ
– หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งานธุรกิจ
3. วิสาหกิจชุมชน
– สำเนาหนังสือจดทะเบียนวิสาหกิจชุมชน
– เอกสารยืนยันตามที่ สสว. กำหนด*
– สำเนาเอกสารรายรับ-รายจ่าย ปีล่าสุด
– สำเนาบัตรประจำตัวผู้เสียภาษี หรือเอกสารเลขประจำตัวผู้เสียภาษี
– อีเมล์ที่ใช้ในงานธุรกิจ
– หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งานธุรกิจ
______________________________________________________________________________________
ดาวโหลดเอกสารยืนยันตามที่ สสว. กำหนด ได้จาก:
– เอกสารยืนยันการเป็นวิสาหกิจ
– หนังสือรับรองการเป็นผู้มีคุณสมบัติการขอขึ้นทะเบียนขอรับการให้ความช่วยเหลืออุดหนุน จากสสว.
ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆเพื่อ SME ได้ที่
Line สมาพันธ์ฯ : https://lin.ee/2clvQnQ
โทร : 061 028 4009
#สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย
#เพื่อนช่วยเพื่อนขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย
#อยู่รอดอยู่เป็นอยู่เย็นอยู่ยาว
Post Views:
268